Sunday, January 25, 2015

DU LỊCH LAS VEGAS & GRAND CANYON

Xin nhắc lại các tour Du Thuyền Mexico, tour San Francisco - Yosemity và tour Las Vegas - Grand Canyon dưới đây đều là GỢI Ý, BTC không nhận đứng ra tổ chức, thu tiền, hướng dẫn cho các đoàn. Yêu cầu các bạn tự liên lạc với nhau thành từng nhóm, chọn tour thích hợp, BTC sẽ giới thiệu công ty du lịch thuận lợi nhất, cùng với địa chỉ và điện thoại để các bạn tự liên hệ đặt chỗ. 

Cần biết thêm, xin liên lạc:

Ban Tổ chức ĐH60THBMT
Email : daihoi60thbmt@gmail.com 
Facebook : Đạihộithbmt Thbmt 
Phone : 714-277-0099 Nguyễn Quang Phú

Tour Du Lịch 3 Ngày 2 Đêm : Barstow - Las Vegas – Hoover Dam - Grand Canyon

Ngày khởi hành: Mỗi ngàyBTC đề nghị đi ngày thứ Hai 06/07/2015, ngày sau Đại hội.

Giá trọn gói: $109.00 – Mua 2 Tặng 1 – Tức 3 vé $218.00
                       Cộng thêm vé vào cửa Grand Canyon $10/người.
Chi trả: Ngân phiếu (check), Tiền mặt hoặc  Thẻ Tín dụng (credit card).  

Liên lạc : Ngô Thúy Vân.
AV Travel & Tours
10900 Westminster Avenue, Suite 9 
Garden Grove, CA. 92843
U.S.A.
Phone: (714) 537-2200 
Fax: (714) 741-2900 
email: avtravel2008@gmail.com



Ngày 1: Fountain Valley – Barstow Outlets – Las Vegas

Khởi hành từ Fountain Valley vào lúc 6g50 sáng, đi dọc theo dãy núi San Bernadino và bước vào sa mạc Mojave, sa mạc lớn nhất  ở lục địa Bắc Mỹ. Một vùng sa mạc ngút ngàn toàn núi đồi và cát trắng, với những bụi cây xương rồng có hình dáng độc đáo. Nếu may mắn có mưa vào hôm trước, bạn sẽ  mục kích hoa anh túc, hoa bán nhật, hoa xương rồng đua nhau nở rộ đầy mặt đất, làm cảnh sắc sa mạc bỗng xanh tươi rực rỡ không ngờ. Sau cơn mưa hiếm hoi, ở đây hoa vụt nở, mau tàn, thụ phấn rồi kết hạt nhanh chóng, như sợ không kịp với thời gian.



Nửa đường đến Las Vegas, bạn sẽ được dịp nghỉ chân tại thành phố Barstow nằm giữa sa mạc mênh mông. Nhưng chắc không thể nghỉ chân được, vì nơi đây là chỗ mua sắm mà du khách đi ngang không thể bỏ lỡ dịp may. Barstow là nơi bạn tha hồ chọn lựa đủ loại quần áo danh hiệu với giá rẻ, tại 93 cửa tiệm do các hãng sản xuất danh tiếng mở ra bán trực tiếp cho người tiêu thụ. Các cửa hiệu Guess, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Gap, Banana Republic, Nike, Old Navy, Claire’s, Polo … tràn ngập hàng hóa giảm giá từ 25% đến 75%, trong hai khu thương mại đồ sộ Tanger Outlet Center và Barstow Factory Outlets.  Đoàn sẽ nghỉ ăn trưa tại đây, và sau đó tiếp tục hành trình đến “vương quốc giải trí của thế giới” Las Vegas.




Las Vegas còn có tên “Thiên đường rực rỡ” là nơi mà người ta bảo “Nếu bạn chưa đến thì kể như chưa đặt chân đến nước Mỹ”, nơi mỗi năm đón 40 triệu du khách đến thưởng ngoạn. Mua  thêm vé “Las Vegas Night Tour” giá $39, xe buýt đưa bạn đi khắp “thành phố không ngủ”, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi chiêm ngưỡng các kiến trúc lộng lẫy của Las Vegas về đêm, đây Paris với tháp Eiffel, kia New York có tượng nữ thần, nào Kim tự tháp Ai Cập, nào lâu đài thần tiên Excalibur, Venice của Ý với dòng kênh con thuyền, hí trường Coliseum của La Mã cổ xưa… Mỗi khu một vẻ, tất cả đều đẹp như trong mơ. Xe buýt sẽ đưa bạn đến thăm khách sạn Palazzo Venetian Mega Centre lớn nhất thế giới, xem chiếu đèn trên đường Fremont, coi vũ điệu bằng nước phun trước khách sạn Bellagio, và tiết mục “núi lửa” tại Mirage.









Nghỉ đêm tại Las Vegas.

Khách sạn: Circus Circus Hotel (Ba sao) hay tương đương.

Ngày 2: Hoover Dam – Grand Canyon – Las vegas

Giá vé vào cửa $10.00

Xe đến Hoover Dam vào buổi sáng, bạn sẽ được nhìn thấy kiến trúc bê tông lớn nhất nước Mỹ và cao tới 221 mét. Xe đưa du khách đến một khúc quanh ngoạn mục trên núi cao, rồi đổ xuống lưng chừng dốc núi sẽ gặp “Lookout Point” – “Vọng cảnh đài” , từ đây có thể ngắm nhìn và chụp những tấm ảnh đẹp nhất cho bạn với hậu cảnh là đập thủy điện Hoover Dam. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ tận mắt thấy hồ nước mênh mông xanh rì và đập Hoover Dam hùng vĩ nằm chắn ngang. Khách có thể đi thang máy bên trong thân đập để tham quan nhà máy thủy điện, các tuộc bin, đường ống dẫn nước…



 Sau đó, xe đưa bạn đến thăm công viên quốc gia Grand Canyon, được xếp hạng là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Qua sáu triệu năm lịch sử, dòng sông Colorado đã xói mòn, tạo ra điêu khắc thiên nhiên có cảnh quan tuyệt vời. Đây là mẫu của sự xói mòn sinh động nhất thế giới, khiến Grand Canyon không chỉ là nơi nghiên cứu cho nhà địa chất học và cổ sinh vật học, nhưng còn là điểm đến cho năm triệu du khách mỗi năm, với đầy cảm xúc khi diện kiến một kiệt tác của tạo hóa.



Nếu Thượng đế là tác giả của Grand Canyon, dòng sông Colorado lại là một nghệ sĩ đã khắc chạm nên Grand Canyon. Giữa cao nguyên mênh mông, mặt đất bỗng sụt xuống tạo thành một lòng chảo khổng lồ, sâu hoắm, đầy những vết cắt ngang dọc. Từ lòng chảo đó mọc lên vô số những ngọn núi đá màu nâu đỏ, hình thù tựa như những ngôi đền cổ, nằm trùng điệp bên nhau. Chính cái kiến tạo địa chất kỳ lạ và cái màu nâu đỏ đặc biệt của Grand Canyon đã khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào một hành tinh nào khác, khiến ai nấy đều sững sờ trước vẻ đẹp hùng vĩ và siêu thực của địa danh này.



Những dãy núi kéo dài vô tận trông rất lạ, cứ như từng có bàn tay khổng lồ cầm dụng cụ rạch ngang các núi đá vĩ đại. Sau cơn mưa mùa Hè, màu sắc của dòng sông, hẻm núi và mây trời hòa trộn vào nhau, tạo ra sự thay đổi sắc màu tùy theo làn hơi nước và tia nắng chiều. Đứng trên một mỏm núi, khách vừa thấy cả quần thể núi mùa Hè nhuốm màu đỏ sậm, nhưng chỉ sau một vòng dạo chơi, tất cả đã đổi sang màu tím ngắt, tạo thành một nét chấm phá của bức tranh phong cảnh tuyệt vời. Có thì giờ, bạn cũng nên mua vé xem phim nổi về lịch sử của Grand Canyon tại đây, giá vé $10.00. Sau đó, xe buýt riêng của công viên đưa bạn vào thăm hẻm núi đến “Mather Point” – “Vọng ngữ đài”, là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất gần trung tâm hướng dẫn du khách.



Nhóm sẽ trở về Las Vegas vào buổi tối. Bạn có thể mua vé coi các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo của đêm Las Vegas sống động qua những màn trình diễn như "Le Rêve" (Giấc mơ) trên sân khấu nước ở Casino Wynn giá $115, hay xiếc nhào lộn “Circle de Soleil” ở khách sạn Mirage giá $65, hoặc tận mắt coi các màn diễn của ảo thuật gia lừng danh thế giới David Copperfield tại khách sạn MGM Grand giá $86.



Khách sạn: Circus Circus Hotel (Ba sao) hay tương đương.


Ngày 3: Chocolate Factory – Botanical Cactus Garden – Barstow Outlets – Fountain Valley

Buổi sáng, xe đưa chúng ta thăm nhà máy sản xuất sôcôla Ethel M Chocolate ngay bên ngoài thành phố. Đây là một phân xưởng chế biến loại sôcôla danh tiếng M&M, bạn có thể dạo bước sau cửa kính và ngắm nhìn dây chuyền sản xuất và đóng gói sôcôla. Bạn sẽ được mời thưởng thức thử những miếng sôcôla vừa ra lò, đây là một bất ngờ thú vị.



Bước ra khỏi nhà máy là vườn cây xương rồng Botanical Cactus. Bạn hãy thảnh thơi nhẹ bước vào những con đường mê cung của vườn xương rồng Botanical với 350 loại xương rồng khác nhau.



Sau khi ăn trưa tại Las vegas, đoàn sẽ trở về Little Saigon. Trên đường, sẽ ghé qua nghỉ ngơi chốc lát ỡ nơi mua sắm Barstow Outlets Mall lần nữa. Đến Fountain Valley vào buổi tối, kết thúc một chuyến du lịch tuyệt diệu.

(Ghi chú: Bạn có thể tách đoàn, ở lại giải trí tiếp ở Las Vegas. Tuy nhiên, sau đó bạn phải tự túc chuyến về).

Lưu Ý:

1-  Ăn uống tự túc. xe buýt sẽ đưa đến nhà hàng vào giờ ăn.
2-  Tiền phục vụ - tip – cho hướng dẫn viên du lịch và tài xế $7/người/ngày.
3-  Mua  2 vé được tặng 1 vé, nhưng phải ngủ chung 3 người trong phòng 2 giường.  Nếu là 2 giường đơn, có thể xếp lại thành 1 giường lớn 2m X 1,9m.
4-  Nếu đã ghi danh 3 người, nhưng chỉ đi 2, sẽ bị phạt $100 (công ty du lịch bị mất tiền hoa hồng từ các điểm du lịch). Trong trường hợp này, xin báo cho BTC để tìm người điền khuyết.

Trả Vé:

1-  Trả vé trong  thời hạn 8-14 ngày : Bị trừ 50% tiền vé.
2-  Trả vé trong thời hạn 4-7 ngày : Bị trừ 80% tiền vé.
3-  Trả vé trong vòng 3 ngày : Vé bị hủy 100%.
Trong các trường hợp trên, xin báo cho BTC tìm người điền khuyết.

Ban Tổ Chức Đại Hội 60 Năm Trung Học Ban Mê Thuột

No comments:

Post a Comment