Sunday, January 25, 2015

DU LỊCH SAU ĐẠI HỘI

Ban Tổ chức ĐH60THBMT nhận được email từ bạn Minh Khuê - VN như sau:
"Kính gởi Ban tổ chức Đại Hội,
Em là Minh Khuê, một cựu học sinh ở VN.
Em trộm nghĩ, một chuyến đi xa nhà cả tháng, ngoài việc dự Đại Hội, thăm người thân..v.v., ai cũng sẽ có ít nhiều mục tiêu khác nữa, trong đó du ngoạn trên đất Mỹ là một điều không thể thiếu.
Em xin có một thiển ý là nếu có thể, để tăng thêm tình thân thiết giữa các thành viên, xin ban tổ chức thiết kế hoặc giới thiệu thêm một vài chương trình tham quan, du lịch hấp dẫn nào đó sau Đại Hội để những thành viên "xa xôi" như chúng em có thể tham gia cùng các Thầy Cô và các bạn bên ấy.
Em tin rằng những ngày ngắn ngủi gặp nhau trong Đại Hội có lẽ chưa đủ thỏa mãn những khát khao hàn huyên của những người thân từ lâu xa cách, thì những tour hợp lý với nhiều đối tượng tham gia sẽ kéo dài thêm niềm vui cho mọi người trong dịp hiếm hoi này và cũng góp phần cho Đại Hội thành công một cách viên mãn.
Em xin trân trọng kính chào và vô cùng biết ơn sự nhiệt thành, cùng lòng tận tụy của Ban tổ chức.
Thân kính,
Minh Khuê "
• Ý kiến của Minh Khuê 67-74 làm "bật mí" dự tính của BTC.
• Chúng tôi đang tìm kiếm một chương trình du lịch sau Đại hội, và đang âm mưu tung ra thông báo tạo bất ngờ cho các bạn.
• Tôi đã gọi điện thoại tham khảo với thày Nguyễn Đình Liễn, với các anh Nguyễn Xuân Chiểu 55-62, Nguyễn Ngọc Thiệp 58-65.
• Mới chiều nay, trong buổi gặp gỡ Nguyễn Thị Hằng 69-76 từ Florida, cùng với Nguyễn Như Xuân 67-74 và Nguyễn Thị Phượng 69-76, tôi cũng đã nêu ra những khó khăn trong việc tìm kiếm một tour du lịch Cruise.
• Xin gởi đến các bạn thư trả lời:
"Thăm bạn Minh Khuê,
Cảm ơn Minh Khuê đã có ý kiến rất xác đáng.
Thực ra, Ban Tổ chức đã dự định cho chương trình du lịch Hậu Đại hội, từ hai tuần nay, chúng tôi đã rất vất vả trong việc tìm kiếm một tour du lịch phù hợp, vì biết các bạn từ xa rất muốn có một cuộc du lịch, nhất là để bạn bè từ khắp nơi có dịp cùng đi chung với nhau.
Khó khăn là ở chỗ, chúng tôi muốn tìm ra một cách du lịch nào vừa vui, vừa cảnh đẹp, mà lại vừa túi tiền.
Xin đơn cử một vài ví dụ:
1- Vé vào cửa Disneyland một ngày = $96.
2- Vé vào cửa phim trường Universal Studio một ngày = $92.
3- Vé vào cửa Sea World ở San Diego một ngày = $84.
Tổng cộng đi chơi 3 ngày tốn trên $300.
Chúng tôi cũng đã thử tìm một chuyến du lịch bằng Tàu biển - Cruise đi dọc biển, tới đảo Catalina, Baja Mexico và Ensenada thăm nơi quay phim Titanic. Giá vé hiện nay cho chuyến cruise 3 ngày 2 đêm là $169, nhưng giá vé cho ngày 09/07/2015 lên tới $459/ người cho phòng phía ngoài.
Thú thật BTC vẫn còn loay hoay ở điểm này, nên chưa thể thông báo được chi tiết của chương trình du lịch như mong muốn.
Tuy nhiên, chúng tôi đồng ý với bạn Minh Khuê là : Nhất định phải có một tour du lịch kèm theo. Nếu không thể đi cruise, chúng ta có thể đi tham quan các điểm lịch sử và văn hóa trong vùng, hoặc một chuyến đến Grand Canyon Park cách 7 giờ xe đò v.v...
Bạn chờ nhé .
Nguyễn Quang Phú "


2 comments:

  1. Tuy chưa đầu năm, nhưng Lẹ Làng "xông đất"! :-)

    Blog này hy vọng nhiều người tự do vào tham quan hơn là FB rất nhiều người ngại vì "phiền toái"

    Bravo anh Phú

    ReplyDelete
  2. CBLL có tham gia đại hội không ?

    ReplyDelete